Đóng gói và vận chuyển
1- Thời gian giao hàng
- Các đơn hàng mua thông thường (thuộc khu vực Nội thành TP. Hồ Chí Minh) sẽ được xử lý đơn hàng và giao theo thỏa thuận thời gian yêu cầu cụ thể trong đơn đặt hàng, hợp đồng của khách hàng.
- Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng (028) 2213 8900 – 0902 982 974 để nhận trợ giúp.
2- Đóng gói hàng hóa
- Đóng gói đúng tiêu chuẩn phù hợp với từng loại sản phẩm và hình thức vận chuyển.
- Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng (thùng xốp) lớn hơn kích thước hàng.
- Sản phẩm bình giữ nhiệt quà tặng do GIFT BUSINESS cung cấp điều được đóng thùng carton có thương hiệu GIFT BUSINESS, hoặc thùng chuyên dụng của hãng cung cấp bởi GIFT BUSINESS là nhà phân phối ủy quyền.
3- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định(Viettel Post, 247), Công ty TNHH GIFT BUSINESS sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.
- Các dịch vụ vận chuyển GIFT BUSINESS sử dụng gồm: Công ty tự vận chuyển (áp dụng ở KV TP. Hồ Chí Minh), Viettel Post, Chuyển phát nhanh 247, Dịch vụ giao hàng qua chành xe liên tỉnh, Dịch vụ giao hàng nhanh Grab, Lalamove.
- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: (028) 2213 8900 – 0902 99 5534
- Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.